Spreadfirefox Affiliate Button



ไมโครซอฟท์สานต่อ “The Right PC” เชื่อมาถูกทาง พร้อมออกโปรโมชันพิเศษสำหรับ Microsoft Office Home and Student 2007 เป็นครั้งแรกสำหรับแฟนพันธุ์แท้ไมโครซอฟท์ออฟฟิศกว่า 50% ส่งเสริมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ให้เหมาะกับความต้องการและการใช้งาน เปลี่ยนความคิดที่ว่า “ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพคือผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง”

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไมโครซอฟท์ได้ออกแคมเปญพิเศษแก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อส่งเสริมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ให้เหมาะกับความต้องการและการ ใช้งาน และเป็นการเปลี่ยนความคิดที่ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพคือผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้บริโภคในตลาดไทยด้วยการนำเสนอ Microsoft Office Home and Student 2007 ราคาพิเศษในระยะเวลาโปรโมชัน 4 เดือน

ทั้งนี้ จากผลตอบรับเป็นอย่างดีของแคมเปญ “The Right PC นี่แหละคอมพิวเตอร์ที่ใช่” ซึ่งถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมใหม่ในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์ด้วย โปรแกรมที่ถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จึงสานต่อการส่งเสริมการใช้งานซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องเหมาะสมด้วยแคมเปญพิเศษ ด้านราคาเป็นครั้งแรก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Microsoft Office Home and Student 2007 ในราคา 3,500 บาท จากราคาเต็มที่ 6,700 บาท โดย 1 ลิขสิทธิ์สามารถติดตั้งได้ 3 เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานโปรแกรมขั้นพื้นฐานและไม่จำเป็น ต้องจ่ายแพงเกินความต้องการใช้งาน ทั้งนี้ สิทธิพิเศษดังกล่าวมีระยะเวลาจำกัดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2551 เท่านั้น

พร้อมกันนี้ ผู้บริโภคยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Microsoft Office Home and Student 2007 ในราคาพิเศษนี้ได้ที่งาน Comworld Thailand ซึ่งจะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2551

“หลัง จากที่เราได้ทดลองทำแคมเปญ The Right PC ซึ่งเป็นโครงการที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2550 นั้นปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ทำให้เราเชื่อว่าเรามาถูกทางแล้ว เพราะแท้จริงแล้วผู้บริโภคส่วนใหญ่มีแนวโน้มความต้องการในการใช้ซอฟต์แวร์ ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าคอมพิวเตอร์ของพวก เขาจะปลอดภัย และยังมีผู้ให้คำปรึกษาในกรณีที่เกิดปัญหาต่างๆ ขึ้น”

สำหรับโปรแกรม Microsoft Office Home and Student 2007 เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วไป นักเรียน นักศึกษาในการสร้างเอกสาร เวิร์กชีท ซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ในการช่วยวิเคราะห์ข้อมูล การนำเสนองานที่ดูเหนือชั้นได้อย่างรวดเร็ว ง่าย และสามารถรวบรวบความคิด ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือเสียงไว้ที่จุดเดียวกันเพื่อสะดวกในการค้นหาได้ทันใจ จากโปรแกรมวันโน้ต 2007 ซอฟต์แวร์ชุดนี้มาพร้อมกับเมนูและเครื่องมือที่ปรับปรุงใหม่ พัฒนาความสามารถงานด้านกราฟฟิกส์ และการจัดรูปแบบให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังมีเครื่องมือใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการในเรื่องของเวลา และระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและมีความเสถียรมากขึ้น

ชุด ซอฟต์แวร์ Microsoft Office Home and Student 2007 ประกอบด้วยโปรแกรมการใช้งานคือ 1.ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เอ็กเซล 2007 2.ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ พาวเวอร์พอยท์ 2007 3.ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เวิร์ด 2007 4.ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ วันโน้ต 2007

ทั้งนี้ ลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ Microsoft Office Home and Student 2007 จะไม่สามารถนำไปใช้งานในเชิงธุรกิจได้

ที่มา ผู้จัดการ Online

----------------------------------------------------

ว่าแต่ว่า ท่าน Microsoft ท่านเพิ่งจะรู้หรือว่า Software ของท่านนั้นมันแพงเกินกว่าที่ผู้ใช้ทั่วๆไป ในประเทศไทยจะซื้อหามาใช้ได้ (แสดงว่าเริ่มฉลาดแระ ^_^)


Powered by ScribeFire.

เขียนโดย Şiłąncē Mőbiuş วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2551

0 ความคิดเห็น

โลกนี้ไม่ได้มีแต่ Microsoft และ Windows นะจะบอกให้

Subscribe here

เวลา ไม่เคยคอยใคร