Spreadfirefox Affiliate Button

ที่ตั้งหัวข้อนี้ ก็เพราะว่า ผมเป็นคนนึงที่ใช้ PDA ยี่ห้อ Palm และ ใช้ Palm OS ของบริษัท Palm Inc. มาหลายปีแล้ว และ ยังจะชอบ Palm OS ต่อไป (เพราะไม่ชอบ PPC) ซึ่งปัจจุบัน เครื่อง Palm ที่ผมใช้อยู่มีชื่อว่า Palm TUNGSTEN |T3


นี่คือหน้าตาของ Palm TUNGSTEN |T3 ที่ผมใช้อยู่ครับ

สำหรับอุปกรณ์ตัวนี้ผมมีความชอบเป็นการส่วนตัวพอสมควร และ ด้วยความที่ผมชอบ PALM OS แต่สถานการณ์ ของ Palm Inc. นั้นไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ผมก็แอบกังวลเล็กๆว่า เอ๊....แล้วต่อไป หาก Palm Inc. มันตายไปจริงๆแล้วจะเป็นยังไงว๊าาาาาา

หลังจากที่กังวลอยู่นานพอสมควร เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้เข้าไปอ่านข่าวที่ Web Mr.Palm ก็เจอข่าวที่เรียกว่า ข่าวดี!! สำหรับผมก็ว่าได้ เพราะตอนนี้กำลังจะมี Palm OS Emulator สำหรับ iPod Touch หรือ iPhone มาให้ใช้ สำหรับรายละเอียดอ่านได้ที่ข่าวนี้ครับ อีกหน่อยเราจะใช้ iPhone แทนเครื่อง Palm ได้แล้ว

ถือเป็นข่าวดีสำหรับผมมากๆเลยครับ โดย Emulator ตัวนี้เป็นของบริษัท StyleTap ครับ สำหรับ Software ตัวนี้ยังไม่เป็น Beta เลย แต่คิดว่า อีกไม่นานน่าจะมีตัว Beta มาให้ ทดลองใช้กันหล่ะครับ

ถึงเวลานั้น Palmer ทั้งหลายคงจะดี๊ด๊า เป็นกระดี่ได้น้ำแน่ๆครับ

^_^

เขียนโดย Şiłąncē Mőbiuş วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

0 ความคิดเห็น

โลกนี้ไม่ได้มีแต่ Microsoft และ Windows นะจะบอกให้

Subscribe here

เวลา ไม่เคยคอยใคร